Chính thức vận hành Kho tri thức – Cổng thông tin điện tử hỗ trợ viên chức, người lao động, người học UEH

Kể từ tháng 10/2023, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) chính thức vận hành Kho tri thức – Cổng thông tin điện tử hỗ trợ viên chức, người lao động, người học UEH tại địa chỉ www.hotro.ueh.edu.vn. Đây là nỗ lực của Nhà trường trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động đào tạo, quản trị, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội trong kỷ nguyên số hóa mạnh mẽ.

Kể từ tháng 10/2023, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) chính thức vận hành Kho tri thức – Cổng thông tin điện tử hỗ trợ viên chức, người lao động, người học UEH tại địa chỉ www.hotro.ueh.edu.vn. Đây là nỗ lực của Nhà trường trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động đào tạo, quản trị, đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội trong kỷ nguyên số hóa mạnh mẽ.

Kho tri thức UEH hỗ trợ viên chức, người lao động, người học tìm kiếm thông tin hữu ích

Các nội dung yêu cầu trên Kho tri thức sẽ được xử lý theo hướng tối đa hóa các giao dịch điện tử, tích hợp với các hệ thống chức năng sẵn có của UEH (hệ thống TCKT, hệ thống QLKH, quản lý đào tạo, cổng giao dịch điện tử). Hiện nay, các hạng mục hoạt động triển khai trên Kho tri thức dành cho viên chức, người lao động bao gồm: Quy trình và Chính sách; Tra cứu, xác nhận thông tin; Nghỉ chế độQuản lý giảng dạyCông tác tổ chức thiCông tác truyền thôngQuản lý tài sản UEHHệ thống thông minh, văn phòng điện tử UEHCông tác hành chínhCông tác đảm bảo chất lượng, phát triển chương trình đào tạoCông tác quản lý khoa họcCông tác ĐảngQuy trình, quản lý của các trường thành viênCác loại hợp đồng về nhân sự.

Các hạng mục hoạt động triển khai trên Kho tri thức dành cho viên chức, người lao động

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, Kho tri thức đã được tích hợp Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) để quản lý và ghi nhận mức độ hài lòng người dùng đối với các giao dịch tại UEH. Kết quả từ hệ thống CRM sẽ là cơ sở để đánh giá chất lượng phục vụ và thực hiện cải tiến các hoạt động tại các đơn vị của Nhà trường.

Kết quả từ hệ thống CRM sẽ là cơ sở để đánh giá chất lượng phục vụ và thực hiện cải tiến các hoạt động tại các đơn vị của UEH

*Tìm hiểu thông tin chi tiết về Kho tri thức UEH tại LINK.

Kho tri thức UEH là hệ thống mở, ngoài việc cung cấp các thông tin hữu ích do các đơn vị chức năng cập nhật thường xuyên, hệ thống còn cho phép người dùng đăng nhập để gửi yêu cầu về thông tin chưa tìm thấy hoặc nội dung hướng dẫn chưa chính xác hoặc góp ý, xây dựng quy trình thực hiện tốt hơn… Các nội dung này sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp hoàn thiện liên tục các quy trình nghiệp vụ và làm cho Kho tri thức trở thành nguồn tài nguyên quan trọng trong quá trình hoạt động của UEH. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục cải tiến và cập nhật Kho tri thức UEH để thực hiện mục tiêu quản trị hiện đại thông qua công tác vận hành và lưu trữ số hóa.

Năm 2022, UEH cũng đã triển khai đến người học và đối tác Kho tri thức UEH tích hợp Hệ thống quản lý, chăm sóc người học/đối tác đa kênh (CRM), không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ của Nhà trường dành cho người học, mà còn đáp ứng được kỳ vọng về một môi trường chuyên nghiệp, chất lượng, góp phần đào tạo những thế hệ UEHer toàn cầu, chủ động tìm kiếm thông tin, tự tin hành động, lan tỏa giá trị tích cực và phát triển bền vững. (Đọc thêm TẠI ĐÂY)

Những năm qua, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã luôn tiên phong đổi mới và ứng dụng công nghệ vào quá trình quản lý, vận hành. Sự ra đời của các Kho tri thức phụ vụ người học, viên chức là một trong những hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ góp phần làm nên thương hiệu UEH với môi trường học tập, làm việc thông minh. Đây cũng là một phần trong chiến lược từng bước đưa UEH trở thành đơn vị tiên phong trong đào tạo hướng đến ứng dụng công nghệ, đáp ứng các yêu cầu mới của thị trường lao động ngày càng hội nhập./.

Nguồn: UEH

Bài viết cùng chủ đề: